ClockThứ Tư, 10/08/2022 19:37

Xử phạt 63 triệu đồng 1 cán bộ sử dụng rượu bia, gây tai nạn giao thông

TTH.VN - Chiều 10/8, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định đối với ông Trần Hồng T. (SN 1992), trú tại phường Thủy Xuân (TP. Huế với mức tiền phạt là 63 triệu đồng.

Phạt 160 triệu đồng vi phạm vận chuyển, giao nhận thuốc lá nhập lậuPhạt 60 triệu đồng vi phạm khai thác cát trái phépPhạt 100 triệu đồng vì vận chuyển thuốc lá điếu nhập lậuĐề xuất xử phạt 170 triệu đồng 2 cơ sở bơm tạp chất vào tômPhạt 20 triệu đồng vì vi phạm giao thông hàng hảiPhạt 50 triệu đồng

Trước đó, ông Trần Hồng T. bị Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế lập biên bản, do vượt xe không đúng quy định gây tai nạn giao thông (TNGT); điều khiển xe trên đường khi hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4miligam/lít khí thở (1,062mg/l) và gây TNGT không dừng lại.

Ngoài bị xử phạt với tổng mức tiền là 63 triệu đồng, ông Trần Hồng T. còn bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là tước quyền sử dụng GPLX hạng B2 trong thời gian 24 tháng, kể từ ngày quyết định xử phạt có hiệu lực thi hành. Nếu quá thời hạn, ông Trần Hồng T. không tự nguyện chấp hành sẽ bị cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

Hiện, lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai ráo riết việc xử lý nồng độ cồn; đặc biệt, xử lý nghiêm đối với cán bộ, đảng viên sử dụng nồng độ cồn, điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn.

Cũng trong đợt này, UBND tỉnh ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần đầu tư Dệt may Impulse Fashion Thiên An Phúc (có trụ sở tại cụm công nghiệp An Hòa, phường An Hòa (TP. Huế) về hành vi đưa công trình vào sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy. Mức phạt tiền đối với công ty này là 80 triệu đồng.  

Phong Anh  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top