ClockThứ Ba, 17/08/2021 17:43

Xử phạt nghiêm người vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi họp báo UBND tỉnh thường kỳ quý III năm 2021 diễn ra chiều 17/8.

Thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ: Tích cực xử lý, khắc phục hạn chế, sai sótThanh tra Chính phủ: Yêu cầu xử lý, khắc phục số tiền vi phạm trên 401 tỷ đồngTập trung xử lý, khắc phục những khuyết điểm theo Kết luận của Thanh tra Chính phủGhi chỉ số, lập hóa đơn tại PC Thừa Thiên Huế: Chưa phát hiện sai sót­Đôn đốc kiểm tra việc thực hiện kết luận sau thanh tra

Phóng viên đặt câu hỏi tại buổi họp báo 

Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, bà Trần Thị Hoài Trâm cho biết, song song với việc triển khai các giải pháp đồng bộ, hiệu quả phòng chống dịch bệnh COVID-19, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tiếp tục được tập trung triển khai, các chỉ tiêu được đặt ra từ đầu năm cơ bản hoàn thành.

Tại buổi họp báo, nhiều ý kiến của các phóng viên, nhà báo đánh giá cao công tác phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh cũng như những kết quả kinh tế - xã hội đạt được thời gian qua. Mong muốn những tháng còn lại của năm 2021, tỉnh sẽ tiếp tục duy trì các kết quả đạt được, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đặt ra.

Các phóng viên, nhà báo cũng đã đặt các câu hỏi liên quan đến các vấn đề về sự cố cấp nước bẩn tại Chân Mây - Lăng Cô của HueWACO; vi phạm xây dựng trái phép tại dự án Sản xuất nông nghiệp và Dịch vụ sinh thái Go Green Farm Hương Vinh; tiến độ trồng rừng thay thế các nhà máy thủy điện; thi công tuyến đường cao tốc ảnh hưởng đến đời sống những người dân; việc thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ tại Kết luận số 355/KL-TTCP; kế hoạch sắp tới của tỉnh về việc hỗ trợ và đón người dân Thừa Thiên Huế tại các địa phương đang có dịch về quê trong thời gian tới ra sao?...

Các câu hỏi được đặt ra tại buổi họp báo đã được các cơ quan, các sở, ngành liên quan trả lời thỏa đáng. Bà Trần Thị Hoài Trâm đánh giá cao những ý kiến đóng góp và các phản ánh của các cơ quan thông tấn báo chí, đối với các vấn đề chưa giải đáp ngay được buổi họp báo, UBND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp và chuyển cho các cơ quan chức năng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, các phóng viên, nhà báo, cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh để thực hiện công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, phản ánh đầy đủ, trung thực các lĩnh vực trong đời sống xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
Return to top