ClockThứ Hai, 27/06/2022 10:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Xuất nhập khẩu Hoàng Kim - Thương hiệu hàng đầu về cung cấp tấm Panel

TTH.VN - XNK Hoàng Kim là một đơn vị lớn, chuyên cung cấp tấm Panel chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể mua được các loại panel cách nhiệt, cách âm, chống cháy, chống thấm nước,... cực kỳ hiệu quả với giá rất tốt. Đảm bảo khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng tại đây.

XNK Hoàng Kim - nhà phân phối các loại Panel chất lượng, uy tín

Tấm Panel đã và đang dần trở thành loại vật liệu được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng hiện nay. Cùng với nhu cầu dùng tăng cao là sự xuất hiện của rất nhiều các đơn vị cung cấp vật liệu Panel trên cả nước. Nổi bật trong đó có XNK Hoàng Kim - một thương hiệu uy tín, có thâm niên hoạt động nhiều năm trong ngành.

Theo ông Vũ Đình Tú - Giám đốc sản xuất của XNK Hoàng Kim chia sẻ “Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng vật liệu mới. Tấm Panel chính là “đối tượng” được hướng đến đẩy mạnh phát triển trong những năm gần đây. XNK Hoàng Kim hoàn toàn tự tin mang đến cho khách hàng các loại Panel chất lượng với giá thành hợp lý, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua và sử dụng”.

Điểm đặc biệt làm nổi bật thương hiệu XNK Hoàng Kim hơn so với những đối thủ khác đó là khả năng cung cấp đa dạng các loại Panel cách nhiệt, chống cháy với số lượng lớn. Tại đơn vị này, tấm Panel được bán với rất nhiều loại như: Panel EPS, Panel XPS, Panel PU, Panel Glasswool, Panel Rockwool, Panel PIR,... Sự phong phú của vật liệu sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi chọn mua loại phù hợp nhất với nhu cầu dùng.

Dù là loại Panel nào thì XNK Hoàng Kim đều cam kết vật liệu được làm ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, đạt được sự mong muốn của khách hàng. Không chỉ có sự phòng phú giữa các loại Panel mà đơn vị này còn cung cấp riêng từng loại với sự đa dạng về kiểu dáng, độ dày, loại tôn sử dụng,... Khách hàng có thể yêu cầu vật liệu theo đúng các thông số kỹ thuật mà khách muốn, XNK Hoàng Kim sẽ cung cấp theo đúng yêu cầu khách hàng.

XNK Hoàng Kim - đối tác số 1 trong lĩnh vực tấm Panel

XNK Hoàng Kim được biết đến với vai trò là một doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất các vật liệu lĩnh vực cách âm, cách nhiệt, trong đó nổi bật là tấm Panel. Khi đến với đơn vị này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình làm việc chuyên nghiệp. Quá trình hợp tác đều dựa trên yếu tố tiên quyết là đôi bên cùng có lợi. Chính vì vậy, đơn vị này luôn cam kết cung cấp tấm Panel chất lượng tốt đi kèm dịch vụ hỗ trợ tốt. Tất cả được đảm bảo theo đúng hợp đồng, tiến độ đã được thỏa thuận, ký kết với khách hàng.

Là một nhà cung cấp lớn, là đơn vị liên kết - hợp tác chính thức với nhiều thương hiệu sản xuất vật liệu trên thế giới nên giá thành của các tấm Panel khi mua tại đây sẽ rất hợp lý, cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Không những vậy, đơn vị này còn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng càng có nhu cầu mua vật liệu số lượng nhiều sẽ càng nhận được mức giá chiết khấu cao. Điều này sẽ mang đến cho khách những lợi ích rất lớn về mặt kinh phí.

Bên cạnh cung cấp tấm Panel chất lượng thì khi đến với XNK Hoàng Kim, quý khách sẽ được hỗ trợ, tư vấn các giải pháp lựa chọn vật liệu, thi công lắp đặt. Từ đó khách có thể chọn được vật liệu và phương pháp thi công hợp lý nhất. Các công trình được làm ra sẽ có độ hoàn thiện cao, phát huy tối đa hiệu quả mong muốn.

XNK Hoàng Kim sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, kết hợp với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Đây là những yếu tố giúp cho vật liệu khi đến tay khách hàng luôn được đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu.

Với phương châm hoạt động “Không ngừng phát triển - Không ngừng đổi mới”, XNK Hoàng Kim luôn tiếp thu các kiến thức chuyên ngành, công nghệ hàng đầu, vật liệu cải tiến và sự đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, kỹ thuật. Chính vì vậy, chất lượng vật liệu và dịch vụ mà đơn vị này cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Tinh thần sáng tạo, công nghệ mới, nhân lực nhiệt huyết, chính sách hợp tác rõ ràng là những yếu tố mà khi hợp tác cùng đơn vị này này khách hàng có thể cảm nhận được.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XNK HOÀNG KIM

Số điện thoại: 0886.391.391

Website: hoangkimexim.com

Email: sale@hoangkimexim.com

Địa chỉ: 19 Đường Số 24A, An Phú, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top