ClockThứ Sáu, 30/09/2022 04:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Yến Sào Anna xứ Huế - Lựa chọn hàng đầu của khách hàng thông thái

Nói đến thương hiệu yến sào, đặc biệt là yến sào xứ Huế chắc chắn không thể không nhắc đến Yến Sào Anna. Yến Sào Anna với sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm, đã và đang được rất nhiều khách hàng, những người tiêu dùng thông thái tin tưởng và tin dùng.

Yến sào Anna - “Vàng trắng” của xứ Huế

Từ lâu, yến sào được xem như là vàng trắng, bởi sự quý hiếm và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khoẻ con người. Không dễ dàng gì để có được những tổ yến nguyên chất, phải trải qua quá trình tìm hiểu, khai thác khó khăn thì mới chắt lọc được những sản phẩm yến nguyên chất và tốt nhất. 

Yến sào Anna được hình thành và khai thác trên mảnh đất xứ Huế mộng mơ, với 4 nhà nuôi yến tân tiến hiện đại, sản phẩm yến mà Anna cho ra thị trường luôn đạt chất lượng và nguyên chất 100% trong từng sản phẩm. Cho đến hiện nay, hệ thống nhà chim yến Anna đã đạt được số lượng bầy đàn lên đến 70.000 chim yến. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm yến sào lâu năm và uy tín, hệ thống yến sào Anna được trực tiếp quản lý chuỗi nhà yến với sự chủ động khai thác, chế biến và sản xuất, cung ứng ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất, xứng đáng với danh xưng “ vàng trắng” xứ Huế.

Anna cung cấp nhiều loại yến sào khác nhau, làm hài lòng cả khách hàng “khó tính nhất”

Với nhiều năm trong nghề, với đam mê và sứ mệnh đem đến những giá trị sức khoẻ thiết thực nhất trong từng sợi yến. Yến Sào Anna luôn cập nhật nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng để cho ra các loại yến sào từ giá bình dân đến cao cấp, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Các loại yến sào mà Anna cung cấp ra thị trường tại Huế và thị trường trên khắp các tỉnh thành hiện nay phổ biến nhất là:

  • Tổ yến thô
  • Tổ yến tinh chế
  • Tổ yến rút lông định hình
  • Yến chưng sẵn
  • Rượu tổ yến…

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và khai thác trên hệ thống nhà nuôi yến Anna tân tiến, hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, nguyên chất 100%. Yến sào Anna là yến tươi mới nguyên chất, không chất phụ gia, không chất bảo quản. Các sản phẩm yến sào Anna đều có quá trình kiểm định chất lượng rõ ràng và khắt khe. Khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng chất lượng của yến sào Anna trong từng sợi yến.

Yến sào Anna hiện nay vẫn đang phát triển và xây dựng hệ thống chuyên nghiệp với 4 nhà nuôi yến:

  • Cơ sở nhà yến 1 tại 309 Lợi Nông, Thuỷ Phương, Hương Thuỷ, TP Huế
  • Cơ sở nhà yến 2 tại Thôn Vinh Vệ, Phú Mỹ, Phú Vang, TP Huế
  • Cơ sở nhà yến 3: Ấp Vinh Hoà, xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn, An Giang
  • Cơ sở nhà yến 4: Ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, An Giang

Khách hàng có thể đi thăm các nhà nuôi yến để tìm hiểu về quy mô cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu nuôi yến, sản xuất yến của yến sào Anna.

Lý do khiến Yến sào Anna xứ Huế là điểm đến của khách hàng thông thái

  • Yến sào tại  Huế Anna đã và đang là nhà cung cấp cho thị trường những sản phẩm có sự chọn lọc kỹ càng
  • Đội ngũ quản lý và vận hành hệ thống nhà yến Anna luôn tự giác trong việc nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm bằng cách mang sản phẩm đến các cơ quan kiểm định chất lượng 6 tháng 1 lần để đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa ra thị trường
  • Nếu khách hàng trực tiếp đến cửa hàng yến sào Anna, khách hàng có thể tận mắt tận tay cân sản phẩm yến để đảm bảo đúng trọng lượng, đúng chất lượng sản phẩm nhất trước khi mua.
  • Yến sào Anna luôn có những chính sách ưu đãi về giá, quà tặng kèm theo trong từng sản phẩm
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhiều năm kinh doanh lĩnh vực yến sào với phương châm “ sức khoẻ là vàng, chất lượng uy tín tạo thương hiệu”. Với đạo đức làm nghề cũng như lòng nhiệt huyết, tận tâm, yến sào Anna luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua yến sào để làm quà tặng, để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Hãy liên hệ cho yến sào Anna để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng qua thông tin bên dưới! 

Thông tin liên hệ

Yến Sào Anna

SĐT: 0962 809 989

Địa chỉ: 7/66 Hải Triều, TP Huế

website: Anna.net.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top